[VM] Naruto Truyền Thuyết | Webgame | Offline | Việt Hóa | Re-up

Naruto Offline là tựa game được xây dựng trên nên tảng đồ họa 2D. Các bạn có thể không xa lạ với Naruto từ bộ truyện tranh manga và Anime. Các nhân vật trong game nay được thiết kế và tái tạo y như trong truyện mang đến sự thân thuộc cho các game thủ của các tựa game Anime.
Trong game mang đến cho người chơi không những các Skill chiêu thức, nhân vật mà còn cách di chuyển cũng mang đậm chất naruto mà bạn không thể lẫn với các game khác được. Game có giao diện khá đơn giản và dễ nhìn, các tính năng như di chuyển, đánh, làm nhiệm vụ…được sắp xếp bên góc bên phải phía dưới. Điều này giúp người chơi không vướng với các chức năng khác.

Pass: loukoala.blogspot.com


1. Đầu tiên muốn chơi được Game thì các bạn cần phải tải VMware Workstation ( dùng để chạy máy ảo Server Game ), các bạn có thể download tại đây: Link VMware ( có hướng dẫn đầy đủ ).

2. Sau khi đã giải nén file Server Game ( Máy ảo VMware ) thì các bạn vào thư mục Server và chạy file [1] Start VMware ( hình 3 ô vuông màu trắng đè lên nhau í ) để mở máy ảo trên VMware Workstation.

3. Trong cửa sổ VMware Workstation các bạn chọn mục Edit → rồi chọn tiếp Virtual Network Editor → Nhấn vào card mạng VMnet8 NAT→ trong phần SubnetIP các bạn chỉnh lại thành 192.168.200.0 rồi nhấn Apply

4. Trên máy thật các bạn vào Control Panel → Network and Internet → Network Connections → nhấp phải vào mạng VMnet8 chọn Properties → Sửa lại IPv4 thành 192.168.200.1 ( Bình thường trong máy ảo nhấn Apply là nó tự đổi cho mình luôn )

5. Trở lại cửa sổ VMware Workstation nhấn nút ▶ Power on this virtual machine để khởi động máy ảo server → có hỏi thì chọn I Moved It (  ô đầu tiên bên trái | Nếu chọn sai thì xóa thư mục server rồi giải nén làm lại nha )

6. Vào thư mục Server chạy tiếp file [2] Start SecureCRT → chọn Connect với Naruto → đợi nó hiện lên dấu tích màu xanh trên cửa sổ là OK → nếu đỏ thì xem lại mạng → Nhấn nút 1.Run để khởi động Server nha.

7. Website vào game: http://192.168.200.128/ ( do hiện nay Flash đã bị xóa khởi Chrome nên các bạn phải đổi năm về Năm 2020 mới chạy webgame được nha, Nếu bị lỗi trận hình thì các bạn đổi trình duyệt khác để chạy game nha. )

8. Add Vàng, Vip, vân...vân thì dùng Navicat nhá ( file hướng dẫn mình bỏ trong Server rồi í )

3 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn