[VM] Mu Origin Mobile 8.1.0 Offline | English | Ver Thú Cưỡi | Chơi LAN WI-FI | Re-up

 

MU Origin VN là game mobile online nhập vai được xây dựng và phát triển trên nền tảng Unity 3D hiện đại nhất hiện nay, kế thừa hầu hết các hệ thống tính năng đặc sắc của phiên bản MU Online trên PC và tương thích với người sử dụng điện thoại.
Game giữ nguyên 4 lớp nhân vật quen thuộc Soul, Dark Knight, Elf và Magic; hệ thống giao diện, vật phẩm, trang bị, như nhân vật (giữ nguyên như bản PC, mang nét đẹp huyền bí phương Tây); hệ thống bản đồ từ tên bản đồ đến hình ảnh, độ rộng lớn, quái vật,…đều được tạo hình như MU Online.
Hệ thống kỹ năng của các class, vốn quen thuộc với game thủ Việt cũng được giữ nguyên, người chơi sẽ lại bắt gặp những hình ảnh quẩy rồng, xiên gió một thời của tựa game huyền thoại. Các hoạt động thường ngày của trò chơi như Devil Square, Blood Castle…cũng được tạo hình và giữ nguyên tính chất như trước giờ vốn có.
Thông Tin Phiên Bản:
-Gồm 5 Class nhân vật: DK,DW,ELF,MG,SM
-Hệ thống Thú cưỡi.
-Hệ thống Tinh linh.
-Hệ thống Thời trang (Trang bị, Cánh, Vũ Khí,...)
-Hệ thống Thành Tựu.
-Hệ thống Danh hiệu, Tinh hồn.
-Event cày cả ngày vẫn chưa hết đặc biệt có thêm Wokrs Cross Events.
-Các tính năng như: Cường hóa, chế tạo, bạn bè, bang hội, đồ giám, shop, nhiệm vụ, kết hôn, thiên phú, thánh địa, sách Merlin, thánh vật, ... rất nhiều tính năng
-Và một số chức năng khác.

Pass: loukoala.blogspot.com

1. Tải game 1 APK và 1 Máy ảo Server | Giải nén ở đâu cũng được | Viết lại hướng dẫn | Thêm chỉnh IP chơi mạng LAN Wifi trên điện thoại | Re-up lại Link Download.

2. Cài VMware Workstation ( máy ảo ) có thể tải tại đây : VMware15

3. Vào thư mục Server chạy file SERVER 2012 r2.vmx ( máy ảo file 3KB í )
Trong cửa sổ VMware Workstation → Chọn mục Edit → rồi chọn tiếp Virtual Network Editor → Nhấn vào card mạng VMnet1 Host-only → Sửa lại Subnet IP của card mạng VMnet1 Host-only thành 192.168.1.0 → nhấn Apply

4. Trên máy thật vào Control Panel → Network and Internet → Network Connections → Edit card mạng VMnet1 → sửa IPv4 thành 192.168.1.1 
4.1 Hoặc nhấp chuột phải vào mạng đang dùng chọn Open Network & Internet Settings → Nhấp vào mục Change adapter options

5. Nhấn nút ▶ Power on this virtual machine để chạy máy ảo server → có hỏi thì chọn I Moved It (  ô đầu tiên bên trái | Nếu chọn sai thì xóa thư mục server rồi giải nén làm lại nha )

6. Trong máy ảo chạy file 1.Start MySQL để mở SQL ( mở web í ) → hiện lên 1 cửa sổ chạy ngầm.

7. Chạy tiếp file 2.Start Server để mở StartUP → nhấn vào nút màu xanh ▶ Start All để chạy Server → Hiện lên màu xanh hết thì OK → Vào game được rồi.

8. Cài đặt file APK vào giả lập Android ( dùng Nox hay LDPlayer điều được ) → Lần đầu vào game update 44/44 → Đăng ký tài khoản trong game.

9. WebAdmin: http://192.168.1.102/admin/interface/login.aspx ID: ragezone | Pass: ragezone

10. Thêm Kim Cương thì vào WebAdmin → vào table Account → tìm tài khoản của bạn → nhấn vào nút Edit → chọn thêm vào eMoney ( cash dùng để đổi thành Kim Cương )

11. Vào game trong phần nạp card → nhấp vào 1 chỗ mua kim cương nào cũng được → hiện lên bảng thông tin tài khoản → chọn phần Recharge để đổi eMoney thành Kim Cương.

12. Trong game có Tool GM nằm phía dưới bản đồ ( hình xoáy í ) tiếng Trung - mình mù tiếng Trung :v

13. Hướng dẫn cách config để chơi trên Điện Thoại: 
    +IP Máy ảo Mu Origin: 192.168.1.102

    +Điều kiện: Phải cùng mạng Wi-Fi và mạng Default Gateway Wi-Fi phải là 192.168.1.1 ( có thể kiểm tra trong CMD máy thật | mở cmd gõ ipconfig để xem )

    +Cài đặt mạng ảo Loopback Adapter ( không hiểu có thể hỏi chị Google ) → Sửa lại IPv4 mạng Loopback Adapter thành 192.168.1.1

    +Máy ảo Server chọn mạng Network Adapter là Bridged ( Automatic )

    +Trên điện thoại sửa lại IP Wi-Fi thành 192.168.1.103

    +Vậy là Xong | tha hồ đú đởn

18 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn