[VM] Thế Giới Hoàn Mỹ | Offline | Việt Hóa | Re-up | Full Shop | 153

 

Câu chuyện bắt đầu từ thửa sơ khai, khi trời đất còn hỗn mang. Thần Bàn Cổ một tay khai thiên lập địa tạo dựng trời và đất. Sau cùng, Thần hoá giải toàn thân, sinh ra nhật nguyệt tinh tú, chư thần và sinh linh vạn vật...

Vật chất trong thế giới do Thần Bàn Cổ tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản. Các thần có mối liên hệ đặc biệt với sinh linh dưới Hạ giới, có thể truyền năng lượng cho nhau thông qua mối quan hệ là "Tín Ngưỡng".

Chư thần mất đi tín ngưỡng sẽ suy kiệt linh lực và gặp đại nạn, vì vậy 5 vị thần cai quản 5 nguyên tố công khai giao tranh để giành tín ngưỡng của cư dân Hạ giới. Đặc biệt, Thủy thần Công Công và Hỏa thần Chúc Dung quyết chiến với nhau triền miên khiến nhân gian bao phen lao đao.
Thủy thần Công Công qua 9 lần liên tiếp đại bại liền nổi cơn phẫn nộ, dâng Hồng Thủy nhấn chìm cả Hạ giới, sử sách gọi là "Đại nạn Hồng Thuỷ". Sinh linh Hạ giới đối mặt với hiểm họa diệt vong, chư thần cũng mất đi tín ngưỡng. Để cứu vãn sai lầm, chư thần tập trung toàn bộ nguyên khí còn lại cùng với linh lực của 5 nguyên tố thần công tạo ra một thế giới mới ở giữa Hạ giới và Thiên giới, gọi là Thiên Thượng Nhân Gian. Sau đó, vì nguyên khí bị tổn thương, chư thần phải đồng loạt lui về dưỡng sức tại vùng đất thần tịch nằm sâu trong vũ trụ.

Tương truyền trước đó, mỗi thần đã chọn ra một sinh linh làm đại diện cho mình để tiếp tục duy trì tín ngưỡng, tục gọi là Thần Duệ. Những sinh linh có được linh lực trên thế gian như người tu hành, yêu quái… đều gia nhập vào thế giới mới và gọi nơi đây là Thế giới Hoàn Mỹ.

Những sinh linh không thể gia nhập thì phải gian lao khổ cực mới vượt qua được đại nạn. Khả năng ứng biến và sức sinh tồn của con người đã nằm ngoài sự tiên đoán của chư thần: ở phương Tây, con người đã tạo ra một con thuyền lớn để giành lấy sự sống; ở phương Đông, họ vận dụng thuật đào kênh dẫn nước để tiếp tục sinh tồn…

Rồi một đêm, Hoàn Mỹ đã xảy ra sự kiện lớn: đạo quân thần bí ở lục địa phía Tây phá Huyết Hải quan cùng vô số quái vật ở lục địa miền Trung tiến vào; đội quân của kinh đô Thanh Đế uy hiếp bờ biển Hoàng Kim, mạch máu kinh tế của kinh đô Hoàng Đế.
Cùng lúc đó, xuất hiện lời đồn về dòng khí đen hung ác ngàn năm đã hồi sinh Thần Thú Chúc Long và các loài ma thú, quái vật đột nhiên từ vực sâu bí ẩn tràn lên đánh phá khắp nơi. Nguy hiểm hơn nữa là không biết kẻ nào đã thêu dệt ra câu chuyện về cơ hội sở hữu sức mạnh của chư thần, được 33 tầng trời và 18 tầng địa ngục thần phục nếu tiêu diệt được các Thần Duệ, cắt đứt mối liên hệ của chư thần khiến chư thần mãi mãi ở lại vùng đất thần tịch.

Pass: loukoala.blogspot.com


Thông Tin: Re-up Link Download | Viết lại hướng dẫn | Thêm Video hướng dẫn | Update Shop Hơn 16K Item | Update iWeb chỉnh sửa Nhân Vật |

1. Đầu tiên muốn chơi được Game thì các bạn cần phải tải VMware Workstation ( dùng để chạy máy ảo Server Game ), các bạn có thể download tại đây: Link VMware ( có hướng dẫn đầy đủ ).

2. Tải game 1 file nén Client Game, 1 file Server Game ( Máy ảo VMware ). Mình dùng 7z để nén file có gì các bạn tải 7z về giải nén đỡ bị lỗi nha.

3. Sau khi đã giải nén file Server Game ( Máy ảo VMware ) thì các bạn vào thư mục ServerTghm153 và chạy file Ubuntu 64-bit.vmx ( hình 3 ô vuông màu trắng đè lên nhau í ) để mở máy ảo trên VMware Workstation.

4. Trong cửa sổ VMware Workstation các bạn chọn mục Edit → rồi chọn tiếp Virtual Network Editor → Nhấn vào card mạng VMnet8 NAT → trong phần SubnetIP: các bạn sửa lại IP là 192.168.200.0 rồi nhấn nút Apply.

5. Trên máy thật các bạn vào Control Panel → Network and Internet → Network Connections → nhấp phải vào mạng VMnet8 chọn Properties → Sửa lại IPv4 thành 192.168.200.1 ( Bình thường trong máy ảo nhấn Apply là nó tự đổi cho mình luôn )

6. Trở lại cửa sổ VMware Workstation nhấn nút ▶ Power on this virtual machine để khởi động máy ảo server → có hỏi thì chọn I Moved It (  ô đầu tiên bên trái | Nếu chọn sai thì xóa thư mục server rồi giải nén làm lại nha )

7. Khi máy ảo khởi động xong hiên lên dòng Login thì các bạn đăng nhập với ID: root | Pass: 1 ( nhập pass nó không có hiện lên nha, cứ gõ đúng nhấn Enter là vào được, không được thì gõ lại )

8. Khi đăng nhập được rồi thì các bạn gõ tiếp bash start.sh để mở menu chạy Server → tiếp tục gõ 0 ( số 0 í ) rồi nhấn enter để chạy Server. Đợi xíu để Server chạy xong rồi vào chơi được rồi.

9. Vào thư mục Client game và chạy file elementclient_NoPatcher.bat ( đường dẫn Client 1.5.3\element\ ) để vào game.

10. Trang web đăng ký tài khoản: http://192.168.200.130/index.php ( chỉ đăng ký tài khoản ở trang này thôi nha, nếu dùng iweb hay pwadmin để đăng ký thì bị lỗi không chơi được đâu )

11. Trang web set GM và thêm KNB: http://192.168.200.130:8080/pwAdmin/index.jsp?page=login ( nhập mật khẩu: 2581991 để login vào nha )

12. Trang web Chỉnh sửa Nhân Vật, Mở Map, tỉ lệ EXP, vân vân: http://192.168.200.130:8080/iweb/role/index.jsp ( có vài thứ không xài được nha 🤣 )

13. Hướng dẫn mở Online: Xem ở đây ( cái này mình lụm trên mạng, cũng chưa thử nên không biết chỉnh đâu nha 😅 )

14. Hướng dẫn tạo Item: Xem ở đây  ( dùng iweb để tạo item )

15. Danh sách quái zật: Xem ở đây ( Dùng làm nhiệm vụ cũng được, Set GM rồi nhấn Ctrl + G để mở bảng GM có dòng thêm quái í )

16. Danh sách bản đồ: Xem ở đây ( Dùng để mở Map trên iweb, trước khi mở Map thì các bạn nên thêm Ram vào máy ảo nha, 2GB chỉ đủ để chạy Map chính thôi à )

17. Tool Chỉnh Sửa: Tải ở đây ( dùng chỉnh sửa NPC, Nhiệm Vụ, Gshop, vân vân nhặt được trên mạng, mình chưa thử nên không biết nó ra làm sao 😄 )


Mới hơn Cũ hơn